Thời trang

Mải mê quần bó chẽn khoe vòng 3, Lệ Quyên “nhầm nhọt” một thứ khiến vóc dáng trượt dốc


Không phải lần đầu diện item này nhưng Lệ Quyên lại mắc phải sai lầm không đáng có, vô tình dìm luôn vóc dáng nổi bật U50

Quần legging bó sát sàn sạt vốn là món đồ mà chị em nào mặc cũng phải cẩn thận hết mức. Chỉ cần không khéo một chút thôi có có vô vàn trường hợp đáng xấu hổ xảy ra: lộ đường viền nội y, phô phang khuyết điểm hình thể hay thậm chí là dìm cả chiều cao. Không ít những hình ảnh “thảm hoạ thời trang” đều có mặt kiểu quần bó chẽn cực kỳ khó mặc này. 

Tuy nhiên, quần bó sát lại là “vũ khí” khoe đường cong cơ thể với những cô nàng có 3 vòng chuẩn mực. Nhất là với hội mê tập tành, đã quen mặc đồ tập ôm khít cơ thể thì càng chẳng thấy xa lạ với món đồ này. Ca sĩ Lệ Quyên là một trong số ít sao nữ Vbiz cực kỳ mê mẩn quần bó chẽn, không ngại diện item này khi ra phố.

Mải mê quần bó chẽn khoe vòng 3, Lệ Quyên “nhầm nhọt” một thứ khiến vóc dáng trượt dốc - 1

Mê “độ dáng” dù đã U50, Lệ Quyên không bỏ sót bất kỳ cơ hội nào để khoe thành quả dày công tập luyện của mình. Người đẹp không ít lần diện cả cây đồ tập có quần bó sát để làm thời trang sân bay.

Mải mê quần bó chẽn khoe vòng 3, Lệ Quyên “nhầm nhọt” một thứ khiến vóc dáng trượt dốc - 3

Riêng kiểu quần bó chẽn không một chỗ hở này thì Lệ Quyên phải có cả bộ sưu tập. Giọng ca thường phối đủ chất liệu, đủ màu cho nhiều outfit khác nhau. Nhưng điểm chung là đều để khoe ra đường cong trập trùng cùng vòng 3 nảy nở.

Mải mê quần bó chẽn khoe vòng 3, Lệ Quyên “nhầm nhọt” một thứ khiến vóc dáng trượt dốc - 4

Sở hữu hình thể chuẩn mực, bà mẹ một con cũng may mắn thoát khỏi sự cố phô phang những vùng nhạy cảm. Vì thể người đẹp càng ưu ái kiểu quần bó sát, bóng lộn mà không phải ai cũng dám mặc.

Sau một thời gian ít cập nhật trên mạng xã hội, Lệ Quyên quay trở lại nhưng không quên kiểu quần gắn bó thành “thương hiệu” của mình. Item giúp cho vòng eo thon, hình thể không chút mỡ thừa của người đẹp nhanh chóng giật spotlight nhưng vô tình dìm hàng chiều cao khiêm tốn.

Mải mê quần bó chẽn khoe vòng 3, Lệ Quyên “nhầm nhọt” một thứ khiến vóc dáng trượt dốc - 5

Phối quần legging dài tới mắt cá cùng dép lê, giọng ca Vbiz “xén nhẹ” chiều cao và khiến tỷ lệ cơ thể mất cân đối. Trong trường hợp này, vòng 3 hút mắt của Lệ Quyên cũng không thể cứu nổi bộ đồ trông sai sai này.

Mải mê quần bó chẽn khoe vòng 3, Lệ Quyên “nhầm nhọt” một thứ khiến vóc dáng trượt dốc - 6

Bình thường, “nữ hoàng phòng trà” phải tốn công phối cùng những đôi giày cao gót và tạo dáng uyển chuyển mới có thể hack được chiều cao. Đúng là chỉ thay một đôi giày cũng có thể tạo ra sự khác biệt.

Quần legging vốn không phải item dễ mặc và cần phải có body cực hoàn hảo mới có thể tự tin diện lên người. Thế nhưng cách phối đồ cùng item này còn quan trọng hơn khi quyết định độ sang chảnh và tôn lên dáng vóc người mặc. Với kinh nghiệm kết thân với quần bó chẽn nhiều năm liền, Lệ Quyên vẫn có những pha lên đồ đáng khen cùng quần bó chẽn. Chị em nào mê mải tips ăn mặc khoe trọn vòng 3 mà vẫn muốn tránh xa những rủi ro của kiểu quần này thì càng nên lưu lại:

Mải mê quần bó chẽn khoe vòng 3, Lệ Quyên “nhầm nhọt” một thứ khiến vóc dáng trượt dốc - 7

Mặc cùng những kiểu áo dài ngang đùi hoặc khoác thêm áo hững hờ chính là phương án an toàn bậc nhất. Nếu tạo dáng khéo léo, nàng vẫn có thể phô diễn đường cong cơ thể và làm nổi bật đôi chân thon gọn.

Mải mê quần bó chẽn khoe vòng 3, Lệ Quyên “nhầm nhọt” một thứ khiến vóc dáng trượt dốc - 8

Nhớ tránh xa những đôi dép lê, giày bệt “phản chủ” và nên kết thân cùng giày có gót từ 5cm trở lên. Chọn giày cùng màu, cùng chất liệu với quần cũng là cách để Lệ Quyên ăn gian chiều cao dễ dàng.

Mải mê quần bó chẽn khoe vòng 3, Lệ Quyên “nhầm nhọt” một thứ khiến vóc dáng trượt dốc - 9

Thỉnh thoảng người đẹp còn diện kèm những đôi boots cao quá đầu gối, vừa giúp set đồ thêm phần cá tính vừa giúp kéo dài tỷ lệ đôi chân.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/mai-me-quan-bo-chen-khoe-vong-3-le-quyen-nham-nhot…

Chọn nhầm kiểu váy, Lâm Vỹ Dạ hậu giảm cân dáng cực nuột vẫn bị Lan Ngọc dìm ra khuyết điểm mũm mĩm

Nữ diễn viên đang có gu thời trang ngày một thăng hạng kể từ khi lấy lại vóc dáng thon thả, cho đến khi khoác lên mình kiểu đầm này.

Thời trang cho phụ nữ U30-U40

Theo Minh Phương (Người đưa tin)

Nguồn: Eva